Header Ads

RÂU ĐEN VÀ SHANK AI MẠNH HƠI AI ?


RÂU ĐEN VÀ SHANK AI MẠNH HƠI AI ?

Râu đen, Shanks, Sức mạnh râu đen, Shanks và râu đen ai mạnh hơn




Giới Thiệu:

Râu đen

“Râu Đen” tên thật là Marshall D.Teach , từng là một thuyền viên trên tàu hải tặc râu trắng. Trước khi có được sức mạnh của trái ác quỷ thì sức mạnh của teach đã là 1 bí ẩn rất lớn khi là người duy nhất đến hiện tại để lại ba vết sẹo trên mặt của shanks. Và trong 1 cuộc nói chuyện với râu trắng shanks cũng khẳng định luôn là vết thương này không phải anh chủ quan. Và cũng có thể thấy được đó là một vết thương rất nặng với Shanks ( Lá cờ trên tàu của anh cũng có ba vết chéo như để nhắc nhở kẻ thù thực sự của anh).

Khi biết Thatch có được trái ác quỷ mà ông vẫn luôn tìm kiếm. Râu đen đã hạ sát thatch và trốn khỏi thuyền. Sự kiện này có 1 điểm đặc biệt đó là ông giết thatch và trốn khỏi thuyền thì mọi người mới biết điều đó

Cùng phân tích sơ sức mạnh các đội trưởng của băng râu trắng.

Râu trắng là một hải tặc vĩ đại, các đội trưởng của ông cũng là những người rất mạnh. Jozu thì có thể đỡ được nhát chém của mihawk , marco thì đối đầu với 3 đô đốc và Garp , Đội trưởng đội 5 thì có thể đánh cầm chân Mihawk được. Và điển hình là cuộc đấu giữa ACE và Jinbel kéo dài 5 ngày liên tục và cả 2 đã ngục ngã gần như cùng lúc vì kiệt sức.

Vậy Thatch cũng không phải tầm thường mà được đề lên làm đội trưởng đội 4. Việc giết chết thatch 1 cách nhanh chóng và rời khỏi thuyền chứng tỏ sức mạnh của Râu đen thực sự vượt xa sức mạnh của các đội trưởng khác ngay cả trước khi chưa ăn được TAQ.

Shanks

Shank là thuyển trưởng của băng hải tặc tóc đỏ và là một trong những tứ hoàng 4 người quyền lực nhất trên biển . Sức mạnh của shanks hiện tại vẫn bí ẩn chẳng kém gì râu đen. Chỉ một vài chỉ tiết nhỏ được đề cập tới. Anh từng đọ kiếm bất phân thằng bại với Mihawk ( kiếm sĩ mạnh nhất thế giới)

Sau khi trở về từ biển đông và mất đi một cánh tay sức mạnh của anh vẫn chẳng hề kém đi . Khi một mình ung dung lên thuyền râu trắng và dùng sát khí của mình để đè ép kẻ “địch”. Nhanh chóng né bình rượu râu trắng ném vào mình và 1 tay chặn đao của râu trắng làm bầu trời nứt làm đôi.

Cùng băng của mình đến trận chiến vĩ đại marineford và kết thúc nó sau khi 1 tay chặn nấm đấm của Akainu và tuyên chiến với râu đen.

Tổng quan :

Ở trận chiến tổng bộ hải quân Marineford sau khi Râu đen tuyên bố sẽ phá sập nó nhưng đã rút lui ngay khi Shanks tuyên chiến, Có nhiều ý kiến cho rằng sức mạnh của Râu đen lúc đó không bằng Shanks nên ko dám đánh. Nhưng mình nghĩ không hẳn là râu đen đánh ko lại shanks. Vì có quá nhiều điều bất lợi khi đối đầu với băng của shanks ở tình thế đó nên Râu đen mới rút lui.

Những bất lợi gì ư ? cùng điểm qua những bất lợi của băng râu đen nhé. Ngay sau khi thu thập được những đồng đội là những tù nhân mạnh nhất nhà ngục impel down thì Râu đen tiến đến Marineford và đánh với Râu trắng. Những đồng đội của ông là những người mới , thực lực ra sao còn chưa biết được, những người cũ thì sức mạnh không bằng ACE , để đấu với băng của shanks những hải tặc chinh chiến quanh năm suốt tháng trên tân thế giới là một điều không hay ho gì cho lắm.

Về phần Râu đen. Sau khi thoát chết khỏi nhà ngục vì bị trúng độc và ăn no hành từ bố già thì thể lực lẫn sức mạnh cũng giảm đi đáng kể. Râu đen là một người có tầm nhìn xa và rất thủ đoạn, với những bất lợi về đồng đội và bản thân như thế thì tất nhiên râu đen sẽ không dại gì mà đối đầu với shanks ở thời điểm đó.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.