Header Ads

PHÂN TÍCH VỀ QUÁN KHỨ CỦA BABY 5


PHÂN TÍCH VỀ QUÁN KHỨ CỦA BABY 5






Trong truyện tranh One Piece thì Khi Baby 5 được tám tuổi , cô đang ở trong Spider Miles , một đô thị cảng ở Bắc Blue. Cô đã với Donquixote Pirates khi Trafalgar Law tiếp cận phi hành đoàn Doflamingo với độ phân giải để giết càng nhiều người như ông có thể trong ba năm qua , ông đã để sống. Cô và Buffalo thông Trebol và Diamante rằng Corazon đã trở lại. Các em cười vụng Corazon khi anh ngã khi bước vào căn phòng và bị tấn công bởi các sĩ quan trong trở lại. Bé 5 lại cười khi anh gây bỏng miệng sau khi uống trà nóng mà cô request ông. Cô và Buffalo đã bị sốc khi Corazon ném Luật ra ngoài cửa sổ , nghĩ rằng tác động đã giết ông ta.

Một tuần sau khi Luật gia nhập đoàn làm phim , cô và phần còn lại của phi hành đoàn phát xuất hiện rằng Luật là một nạn nhân của Flevance , thường được gọi là ""Thành phố trắng"" , và rằng ông bị ốm với Amber Chì Syndrome. Sau khi Luật tuyên bố rằng ông sẽ phải trả thù Corazon ngay cả sau khi được thông báo về luật máu của phi hành đoàn , Baby 5 vỗ vào đầu và báo trước ông về hậu quả , trong đó bao gồm tra tấn. Ông chỉ nhìn chăm chăm vào cô , mần răng cô ấy khóc và bỏ đánh bại cô. Sau đó , trong khi raiding với đến được cán bộ , Baby 5 học được hồi trang hương Luật và quá vãng kinh khủng của mình từ Lào G , Gladius , và Senor Pink.

Khi Luật đã được đưa ra trước Doflamingo bởi Jora và Machvise , Baby 5 nghĩ rằng Luật sắp nhận được sự trừng phạt và bắt đầu cảm thấy xấu cho anh ta. Thay vào đó , Doflamingo tuyên bố rằng ông sẽ làm cho Luật một thành viên chính thức của đoàn làm phim. Trong hai năm tới , Baby 5 được biểu hiện dự khán vào một số hoạt động với các nhân viên , chẳng hạn như cướp bóc , làm cho giao thiệp kinh doanh , và thu thập tiền thưởng; một dịp như vậy là khi cô hợp tác với Luật để lấy xuống Wellington , nhưng cả hai đã được giải cứu bởi một số các cán bộ điều hành. Sau cuối , cô đã tiết lộ tên thật của mình để Luật và Buffalo và nhấn mạnh rằng Luật tiết lộ mình quá. Cô cũng nhận thấy rằng Amber Luật Chì Hội chứng đã bắt đầu trở nên nổi bật hơn qua cơ thể mình. Sau khi biết được tên thật của Luật và bị rầy khi nhất mực , cô đã chứng kiến ​​Corazon mang theo một Luật biểu tình đi , nghĩ rằng nhân viên sẽ đến đón cậu.

Bé 5 và Buffalo sau thời gian ấy chứng kiến ​​Luật vấp Corazon và làm cho anh ta rơi vào một bãi rác. Luật hỏi bé 5 cho tiền để anh có khả năng mua kem cho Buffalo là đút lót để giữ cho nó yên lặng. Các phi hành đoàn sau thời gian ấy đã tham gia vào một trận chiến với Hải Quân ra biển khi Luật và Corazon rất bất ngờ rời.

Sáu tháng sau khi Corazon và Luật trái phi hành đoàn , các Donquixote Pirates âm mưu ăn cắp Ope Ope no Mi từ cướp biển người đang đi để bán cho Hải quân. Sau đó họ đến đảo Minion và đã được báo cáo bởi VERGO phản bội tình yêu Corazon của.

trong lúc Doflamingo bao trùm một phần của hòn đảo trong lồng chim của mình , Baby 5 và Buffalo scout đảo từ bầu trời. Sau khi chụp Corazon của , Baby 5 và Buffalo thông Doflamingo rằng thủy quân lục chiến đồn trú tại đảo mất quyền nuôi một cậu bé. Nghĩ rằng cậu bé là Luật , băng hải tặc Donquixote trái Corazon cho chết và Dự bị khởi hành. Trước khi rời khỏi hòn đảo này , họ thấy mình dưới hỏa lực của phi đội Tsuru của.

Cô tham dự vào tiếp quản của Dressrosa Doflamingo của. Sau khi Monet đã mở cửa cho các cung điện hoàng gia , Donquixote Cướp xộc vào cung điện.

Trong quá vãng , cô đã có tám đơn diện K. Doflamingo giết tất thảy chúng và phá hủy tất thảy các thành phố họ sống. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.